Chính sách bảo hành của hãng Kangaroo
Ngày đăng: 17/08/2018
Lượt xem: 737
HỖ TRỢ
Các sản phẩm của Kangaroo tuân thủ quy định của Thông tư số: 30/2011/TT-BCT ngày 10 tháng 8 năm 2011 của Bộ Công Thương về giới hạn hàm lượng cho phép của các chất độc hại”
Qui định Dịch vụ và Bảo hành
Phạm vi bảo hành
1. Thời hạn bảo hành:
Tất cả sản phẩm KANGAROO được phân phối bởi Tập đoàn KANGAROO sẽ được bảo hành theo thời gian được qui định trong phiếu bảo hành.
Thời hạn bảo hành sản phẩm là 12 tháng hoặc 24 tháng được tính kể từ ngày mua được ghi căn cứ trên phiếu bảo hành và/ hoặc tem bảo hành. Hoặc 18 tháng – 24 tháng kể từ ngày sản xuất được ghi trên sản phẩm.
2. Điều kiện bảo hành:
Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thoả mãn các điều kiện sau:
a. Sản phẩm còn trong hạn bảo hành
b. Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng,số điện thoại, địa chỉ, ngày mua….
Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn,không rách rời,tẩy xóa.
c. Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.
d. Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.
3. Điều kiện từ chối bảo hành:
Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành
a. Sản phẩm không có tem ,phiếu bảo hành trong lần bảo hành đầu tiên
b. Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, gỉ sét. …
c. Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế chỉ định
d. Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, rơi vỡ , trầy xước …
e. Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn của hãng gây ra hư hỏng.
f. Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không bởi kỹ thuật viên thuộc các trạm bảo hành hoặc trạm bảo hành ủy quyền của KANGAROO.
g. Sản phẩm không phải hàng chính hãng KANGAROO.
h. Sản phẩm hết hạn bảo hành.
Tin liên quan
-
Các mẫu chậu rửa cao cấp đẹp - độc - lạ
11/08/2018 -
CÙNG NHAU PHÁT TRIỂN
17/08/2018 -
Máy lọc nước dùng bao lâu thì nên thay lõi?
17/08/2018
Bình luận